โอ้ความ

japan

โอ้ความรักที่เอ่อล้นเหนื่อยใจ
โอ้ความคิดถึงที่แทรกซึมใจ
โอ้ความห่วงใยที่เต็มเปี่ยมล้น
โอ้ความหม่นหมองที่ทิอาจมองผ่าน
โอ้ความผูกพันที่มิร้าวราน
โอ้ความเข้าใจที่มีนั้นเนินาน
โอ้ความเศร้าที่ไม่อยากพบพาน
โอ้ความไกลใกล้อีกไม่นานคงได้...เจอกัน				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน