บางอารมณ์(เศร้า)

ดวงจันทร์

โอ้ว่าแม่จ๋าแม่           ลูกนั้นท้อแท้เหลือหลาย
ดวงใจแทบมลาย         เพราะเธอหนายไม่เหลียวแล
แม่จ๋าแม่ก็รู้                ลูกยังอยากอยู่ดูแล
แต่เพระใจอ่อนแอ      เลยต้องแพ้แก่ความตาย
ยอมโง่ไม่โงหัว             ยอมทำตัวไร้ความหมาย
ไม่เคยจะคิดอาย          ก็เพราะหน่ายในตัวเอง
ขอหยุดไว้แค่นี้            ทุกชีวีที่บรรเลง
ยอมไม่อายตัวเอง        ขอจบเพลงแห่งชีวา				
comments powered by Disqus
  • นรศิริ

    18 กรกฎาคม 2551 12:21 น. - comment id 875082

    ใจเย็นๆนะคะค่อยๆคิดค่อยๆแก้ค่ะ
  • รัมณีย์

    18 กรกฎาคม 2551 19:52 น. - comment id 875259

    ถึงแค่คิดก็น่ากลัวนะครับ
    ชีวิตมีค่า
     
    6.gif6.gif6.gif
  • ครูพิม

    18 กรกฎาคม 2551 20:04 น. - comment id 875263

    1.gif
    
    
    เรามีค่ากับคนที่รักเราเสมอนะคะ
    
    อีกไม่นานก้เช้าแล้ว..แสงแห่งตะวันจะมาเยือน
    แวะมาทักทาย..เหนื่อยก็นั่งพีกก่อนนะคะ
    
    16.gif16.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 กรกฎาคม 2551 14:37 น. - comment id 875544

    อ่อนล้าใช่ไหมในวันนี้
    เธอคนดีของฉัน
    อ่อนล้าหมดแรงกำลัง
    เธอยังมีฉันเป็นกำลังใจ
    
    11.gifแวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ11.gif
  • .

    23 กรกฎาคม 2551 12:55 น. - comment id 877361

    36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน