เธอ

Rije

ในวันที่มืดมน เสียงเกลียวคลื่นซัดสาด
ฉันเห็นเธอยืนอยู่ที่นั่น ดวงตาของเธอจ้องมองไปยังท้องทะเล
เหมือนภาพวันเก่ามันหมุนเวียนในหัวของฉัน
ใบหน้าเปื้อนยิ้มของเธอ
ชุดสีฟ้าที่เธอใส่
และภาพของเธอที่ยังตราตึงอยู่ในใจ
เสียงของฉันไปไม่ถึงเธอ
ได้โปรดเถอะอย่าจางหายไป
เธอคือความทรงจำอันมีค่าของฉัน
ได้โปรด ได้โปรด
ถึงแม้จะเลือนลางเต็มที
แต่อย่าหายไปจากใจของฉันเลย
เสียงของฉันจะไปถึงเธอไหม
หากฉันยืนอยู่ที่นั้นที่เดียวกับเธอ
แล้วร้องเพลงด้วยเสียงอันดัง
เพลงรักของฉันที่มีต่อเธอ
ได้โปรด ได้โปรด
ถึงแม้จะเลือนลางเต็มที
แต่อย่าหายไปจากใจของฉันเลย
เสียงของฉันจะไปถึงเธอไหม
หากฉันยืนอยู่ที่นั้นที่เดียวกับเธอ
แล้วร้องเพลงด้วยเสียงอันดัง
เพลงรักของฉันที่มีต่อเธอ				
comments powered by Disqus
  • การัณยภาส

    23 กรกฎาคม 2551 23:27 น. - comment id 877196

    สวัสดีค่ะ แวะมาส่งกำลังใจให้ค่ะ
  • ..

    24 กรกฎาคม 2551 00:16 น. - comment id 877670

    36.gif36.gif36.gif
  • สมร

    24 กรกฎาคม 2551 16:17 น. - comment id 878070

    36.gif5.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน