เหงาใจ... จะมีไหมทีใครจะมาเคียงข้าง มีใหล่ให้พักพิง มีรอยยิ้มให้บางๆ ให้ความอบอุ่นไม่เคยจางหายไป ตอนนี้เธออยู่ที่ไหน คนที่คอยเหงาใจเป็นเพื่อนฉันคนนี้ คนที่รอมอบรอยยิ้ม โลกที่สดใสที่มี อยู่ที่ไหนคนดี ฉันรอเธอตลอดมา คนที่ถูกทิ้ง หรือคนที่ไม่รักจริงทิ้งเขามาก็ได้ ฉันมองหาซักคนที่คอยอยู่ข้างกาย คนที่เหงามาเคียงข้างใจนั่งเหงาด้วยกัน
23 กรกฎาคม 2551 16:33 น. - comment id 877500
สวัสดีครับพยาบาลตัวน้อยๆ ตัวข้าน้อยคือยิปซีตัวใหญ่ๆ รู้ว่าตัวคุณเหงาผมก็เข้าใจ อดทนไว้แล้วสักวันเขาจะมา แวะมาทักทายครับ เป็นกำลังใจและเอาใจช่วยนะครับ
23 กรกฎาคม 2551 17:26 น. - comment id 877526
เมื่อคนเหงา 2 คน มาเจอกัน ความรัก ความเห็นใจจึงบังเกิด ... นับจากนั้นโลกใบนี้จึงมีคนเหงาน้อยลง 2 คน อิอิ เหงาเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะมีใครมาปลดปล่อยความรู้สึกนั้นให้นะ เหงาน้อย ๆ สุขเยอะ ๆ แล้วกันนะคะ
23 กรกฎาคม 2551 19:42 น. - comment id 877555
เหงาบ้าง แต่ไม่รู้ว่าจะเท่าๆกับพยาบาลตัวน้อยหรือเปล่า เพราะว่าผมเป็นครูที่ตัวใหญ่
23 กรกฎาคม 2551 22:24 น. - comment id 877614
สวัสดีค่ะ แวะมาส่งกำลังใจให้ค่ะ
23 กรกฎาคม 2551 22:26 น. - comment id 877616
แวะมาอยู่เป็นเพื่อนครับ...แฮ่ะๆๆๆพอดีปวดฟันด้วย...
24 กรกฎาคม 2551 10:42 น. - comment id 877848
Imágenes para hi5 แวะมาเอาน้ำเย็นๆๆดับเหงาค้า..สบายดีนะคะ
24 กรกฎาคม 2551 15:08 น. - comment id 878033
หากมากไปไม่เป็นไรใช่ไหมครับ แม้นยอมรับไว้เป็นเพื่อนไม่เลือนหาย จะพูดจาเวลาเหงาหรือเศร้าใจ เวลาไม่ต้องการ กลับบ้านรอ เหงาเมื่อไหร่กดโทรได้ ไปตลอด ไม่คิดทอดทิ้งไกล ปล่อยใจเหงา ขอรับใช้วางใจ ทุกเรื่องราว อีกจะเฝ้ารักษา ความปลอดภัย...ยามฮิฮิฮิ...