คลื่น ทราย ทะเล ดาว

Bufflife

หวีดหวิวโหวงเหวงวังเวง
ตะวันเปล่งแสงดับเลือนลับหาย
เหลือแต่คลื่นซัดสาดริมหาดทราย
ตะวันหายลาลับอัสดง
   คลื่นสาดเซาะเกาะกินโขดหินกร่อน
ละอองฟ่อนกระเซ็นให้เหวงโหวง
โถมซัดสาดเรือจอดให้เคลงโคลง
นภาโปร่งด้วยแสงดารากร				
comments powered by Disqus
  • รัมณีย์

    28 กรกฎาคม 2551 00:20 น. - comment id 879636

    6.gif6.gif6.gif
  • ...

    29 กรกฎาคม 2551 11:00 น. - comment id 880183

    8.gif8.gif8.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน