อันคำว่ารัก

winterstar

 
อันคำว่ารัก ยากนัก จักรู้ซึ้ง
รักมิพึง ตรึงใจ แค่ใหลหลง
รักมิควร ยังติด มิปลิดปลง
รักที่คง มิจางหาย ไม่เหลียวแล
ห่วงอาทร แต่ใคร ไหนเล่า
เจ้ายังเฝ้า ห่วงหา มิแยแส
เขาไม่รัก เจ้าแล้ว โอ้ดวงแด
หากเขาแคร์ คงไม่ทิ้ง เจ้าเง้างอน
เฝ้าอาวร ห่วงห่าง มิเหหัน
เขาลืมกัน ทิ้งฝัน ให้ขาดตอน
เพียงอยากได้ สร้างภาพ ดั่งละคร
เจ้าลองย้อน มองตน แล้วติดสินใจ 

จะมีใครห่วงใย เท่าพ่อแม่
ที่ยังแคร์ เจ้าอยู่ เจ้ารู้มั้ย
ทั้งรัก ทั้งห่วงหา และอาลัย
จงกลับใจ กลับคืนรัง อ้อมอุทร 				
comments powered by Disqus
  • ผู้มีรัก

    7 สิงหาคม 2551 20:41 น. - comment id 883844

    รักหาใช่ทุกสิ่งในชีวิต
    แม้หมดสิทธิสูญสิ้นอย่าคิดหนี
    ยังมีรักอื่นอีกหลายมากมี
    ตรองให้ดีจะรู้ซึ้งรักจริงใจ
    
    รักที่ควรค่าแก่การรำลึกถึง
    จากผู้ซึ่งให้กำเนิดเกิดไฉน
    รักที่พร้อมให้ทุกสิ่งแม้หัวใจ
    รักใดใดในหล้าหาเทียบเลย
  • .

    8 สิงหาคม 2551 15:06 น. - comment id 884006

    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน