เคยมั้ย...ไม่มีใคร เวลาต้องอยู่คนเดียว เหงา ลึกๆ แม้นไม่มีใครอาจเห็นในความรู้สึกได้ แต่ก็ต้องทำหน้าที่ไป เราไม่อยากคิดมาก แต่ก็อดคิดไม่ได้ ว่ามีใครสักคนจะเข้าใจเราบ้าง...... อย่างน้อย เค้าก็น่าจะรู้ดีว่า... เราไม่เคยคิดจะปแกลอกเอาเงินใคร ใครสักคน.......ได้โปรดเห็นใจ ไม่ว่าโลก จะเปลี่ยนไป ในใจของเราก็ไม่เคยเปลี่ยน ไม่เคยแม้นสักนิดที่จะทำให้เค้าผิดหวัง และเจตนาทำร้าบใคร แม้นว่า...ไม่มีใครเลย....และสิ่งเดียวที่ทำได้ก็คือ ตอนี้...อยากอยู่เงียบๆคนเดียว