ผิดพลาดแล้ววว

Bufflife

  ตื่นเต้นใหญ่สอบตรง ม.ศ.ว.
ก็เลยขอพ่อแม่มาสี่ร้อย
สมัครทางอินเทอร์เน็ตรับก็น้อย
คนเป็นร้อยพันหมื่นรับนิดเดียว
  กรอกข้อมูลแล้วปรินซ์ใบสมัคร
หนักใจนักสอบนี้หน้าหวาดเสียว
ออกจากบ้านโอนเงินตัวคนเดียว
แล้วก็เลี้ยวเข้าสู่ธนาคาร
  ได้ใบเสร็จเชยชมหน้าระรื่น
กลัวคนอื่นขโมยเอกสาร
รีบกลับบ้านชื่นชมแสนเบิกบาน
แล้วก็อ่านตรวจเช็คอีกทีนึง
  มองตั้งแต่แรกเริ่มข้อมูลนั้น
ฉิบหายพลัน มองชื่อ ช็อคบวกอึ้ง
ชื่อของฉันพิมพ์ตกไปตัวนึง
น่าสะพรึงหวาดหวั่นใจระรัว
  ผิดพลาดแล้วทำไงดีล่ะเนี่ย
ใจระเหี่ยว้าวุ่นไปจนทั่ว
ข้อมูลผิดจิตใจชักหวาดกลัว
มองจนทั่วชื่อผิดแก้ไขไว
  จำเอาไว้เรื่องเล็กบทเรียนใหญ่
จำเอาไว้รอบคอบเข้าใจไหม
จำเอาไว้คิดจะทำการใด
จำเอาไว้ต้องหมั่นระวังเอย				
comments powered by Disqus
  • ครูกระดาษทราย

    30 สิงหาคม 2551 14:25 น. - comment id 891259

    33d7b38198.gif
    
            ยินดีต้อนรับน้อง มศว  ค่ะ
           ไม่เป็นไรน้า  ผิดเป็นครูค่ะ
                   เดี๋ยวก็ชินเอง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน