กำลังใจให้กับเธอ...

ดิบลูเม้นท์

วันใดที่เธออ่อนล้า
โปรดมามองทางฉันคนนี้
แม้เธอจะไม่มีใคร ใส่ใจก็ตามที
ก็ยังมีฉันคนนี้ที่คอยเคียงข้างเธอ
อย่าอ่อนแอ แม้ท้อแท้จนสิ้นหวัง
เธอยังมีแรงและพลังที่จะก้าวต่อไป เสมอ
อย่างน้อยฉันจะคอยเคียงข้าง ไม่ห่างไกลเกินเจอ
เพราะเธอคืนคนที่มีคุณค่าเสมอ...แม้เธอจะอยู่แห่งหนใด
ขอบฟ้าอาจกว้างใหญ่ไม่รู้จบ
แต่เธอคือคนที่ฉันค้นพบ ความงามที่แสนสดใส
รอยยิ้มของเธอเท่านั้น...เธอจะสร้างสรรค์ความฝันในวันต่อไป
สู้ต่อไป...กำลังใจมีให้ไม่เปลี่ยนแปลง.....
				
comments powered by Disqus
  • บีมจัง

    5 กันยายน 2551 14:23 น. - comment id 892896

    กำลังใจมีให้ในทุกที่ และทุกวันค่ะ
  • เพื่อนคนหนึ่ง

    5 กันยายน 2551 18:54 น. - comment id 892954

    อยู่ตรงไหนฉันจะได้เดินไปหา
    เพื่อจะพาหัวใจที่แหลกสลาย
    พร้อมน้ำตาที่หลั่งรินมามากมาย
    ซบแนบกายให้ช่วยเช็ดน้ำมูกเอย
  • พิมพ์แก้ว

    5 กันยายน 2551 20:39 น. - comment id 892983

    แวะเอาทิชชู กะดอกไม้มาค่ะ  
    
    36.gif36.gif36.gif
  • เด็กศรีณรงค์ ผู้ชื่นชอบบทกวี

    18 กันยายน 2551 21:06 น. - comment id 896775

    อ่านแล้วชอบ  ไพเราะดี  เขียนเพิ่มอีกนะ  เป็นกำลังใจให้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน