..๏ รอคอย ๚ะ๛

บินเดี่ยวหมื่นลี้

๏ วาวแววดุจดั่งแก้ว........................จินดา
ยามซึ่งสุริยา....................................ส่องต้อง
วูบวับก่อนลับตา..............................เลือนจาก
หายลับเกินร่ำร้อง............................กู่ให้ขวัญคืน๚
๏ บอบบางเป็นอย่างนี้......................ฤๅขวัญ
เร้นซ่อนคราวารวัน..........................เยี่ยมหล้า
คราคืนค่ำยามจันทร์.........................ลอยเด่น
พลันหยดรินจากฟ้า...........................สู่ห้วงแดนดิน๚
๏ เหมันต์ลมอ่อนพลิ้ว........................พัดไกว
มีหนึ่งคนแดนไกล............................ห่วงเจ้า
เพียรสานก่อทอใย.............................พันผูก
ทุกวันวารค่ำเช้า................................มาดหมั้นพันธนา๚
๏ ฝากรักลอยผ่านฟ้า.........................หาขวัญ
แสนหมื่นคำจำนรรจ์.........................กล่าวอ้าง
มิเทียมหนึ่งผูกพัน............................เสมออยู่-สถิตใจ
ตราบจบกาลล่มร้าง............................บ่สิ้นเสน่หา๚ะ๛				
comments powered by Disqus
  • เพื่อนคนหนึ่ง

    13 กันยายน 2551 20:07 น. - comment id 895590

    อยากเป็นดั่งเช่นน้ำ         ค้างใบ
    ให้จิดใจคนไกล               ห่วงบ้าง
    วานฝากบอกถึงใคร          คนหนึ่ง
    อย่าปล่อยให้อ้างว้าง          กลับบ้านเถิดนา
    
    43.gif
  • เรนเอง..

    13 กันยายน 2551 20:56 น. - comment id 895607

    เรนเองเก๊าะรอ..ใครคนนั้น..
    เป็นห่วงด้วยดิคะ..  15.gif..
    
      ซาแว้ปป..
  • เรนเอง..

    13 กันยายน 2551 20:58 น. - comment id 895609

    พี่เค้าหายไปไหน..50.gif..
    ถูกใครจับไปเรียกค่าไถ่..
     เก๊าะแล้วเรนจะช่วยได้อย่างไร..
    ห่วงใยใครคนนั้น..มากมาย..16.gif..
    
       แว้ปป..
    65.gif
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    15 กันยายน 2551 22:37 น. - comment id 895934

    @....ขอบคุณทุกคนครับ....
    
    31.gif
  • เฌอมาลย์

    16 กันยายน 2551 16:26 น. - comment id 896068

    5.gif
    
    น้ำท่วมป่ะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน