เคยมี

japan

เคยมีเธอเสมออยู่เคียงใจ
รับรู้รับฟังเรื่องที่เป็นไป
แต่ยามนี้ไม่มีใครรับฟัง
พยามยามรั้งเธอให้กลับมา
แต่กลับทำให้ยิ่งจากลา
กาลเวลาไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้นมา
ฉันเหงาฉันทรมานในวันที่จากไป
มีหนทางใดที่จะหยุดรักเธฮได้.......สักที				
comments powered by Disqus
  • นายธนา

    21 กันยายน 2551 08:34 น. - comment id 897703

    36.gif36.gif36.gif
    
    ทำใจ ทำใจ
  • เพื่อนคนหนึ่ง

    21 กันยายน 2551 09:24 น. - comment id 897742

    ก็เป็นแค่ความรู้สึกที่เคยมี
    แต่บัดนี้ไม่มีแล้วสิ่งเหล่านั้น
    คงแค่เพียงเคยเป็นสิ่งสำคัญ
    เธอกับฉันแค่ความฝันชั่วข้ามคืน
    
    18.gif
  • กันนาเทวี

    21 กันยายน 2551 10:56 น. - comment id 897796

    เดี๋ยวบอกเขากลับมานะนะ
    อย่าเพิ่งเศร้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน