ระหว่างเพื่อนกับแฟน

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

ฉันอาจสับสนในสถานะ
ไม่รู้ว่าจะวางตำแหน่งตัวเองไว้ตรงไหน
ระหว่างเพื่อนสนิท-คนใกล้ชิดที่รู้ใจ
ฉันต้องรักเธอแบบไหนไม่รู้เหมือนกัน
ทุกครั้งที่เจอมันหวั่นไหว
อยากรู้ความในใจว่าเธอคิดยังไงกับฉัน
ระหว่างเพื่อนกับแฟนไม่แน่ใจเหมือนกัน
เธอคิดยังไงกับฉัน...อยากรู้จริงๆ				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    25 กันยายน 2551 16:24 น. - comment id 899256

    ถามตรงอาจจะได้คำตอบ รึเปล่านะคะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • รัศมีจันทร์

    25 กันยายน 2551 16:26 น. - comment id 899258

    สวัสดีค่ะคุณไอดิน กลิ่นฝุ่น
        คุณรู้ไหมค่ะว่าลืมรหัสผ่านต้อง
    ทำยังงัย ไม่ได้เข้ามานานเลยลืมและ
    ไม่อยากสมัครใหม่ค่ะ เมลล์ผู้ดูแลเว็บก็ไม่มี
    ให้ ถ้ารู้ว่าต้องทำงัย ช่วยบอกด้วยนะค่ะ
                                ขอบคุณค่ะ
    11.gif11.gif11.gif11.gif11.gif11.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน