สาวอ้วนอยากมีรัก

นางฟ้าซาตาล

ฉ้นเป็นสาวหุ่นอ้วนดูท่วมท้น
อยากมีคนจิตใจดีเข้ามาหา
รู้สึกเหงาปล่าวเปลี่ยวในอุรา
ยังเหว่หว๊าไรคนมาเคียงข้างกาย
ส่วนหน้าตาก็ไม่ดีเท่าใดนัก
ใครจะรักยังไม่รู้ไร้เป้าหมาย
จะจีบก่อนก็ไม่กล้ามันน่าอาย
อยากรู้จักเขาจะตายทำไงดี
อายุนั้นก็ปาไปตั้งยี่สิบสี่
ยังไม่มีใครมาแลแม้เส้นขน
ดูเพี่อนเขามีแฟนแล้วกันทุกคน
ฉันยังทนอยู่คนเดียวเปลี่ยวเอกา
แต่นิสัยฉันนั้นดีเหมาะสม
ไม่ใช่แค่ชื่นชมด้วยลมปาก
จริงใจใสซื่อสัตย์ทุกโมงยาม
แม้เนิ่นนานยังเหมือนเดิมไม่เปลียนแปลง				
comments powered by Disqus
  • นาฬิกาตาย

    8 ตุลาคม 2551 20:47 น. - comment id 903378

    อาจจะยังไม่ถึงเวลา
    
    แต่รอต่อไปก็จะมีคนดีๆมาเป็นคู่ครองแน่เลยจ้า
  • เฮาชาวดอย

    8 ตุลาคม 2551 22:11 น. - comment id 903395

    สวัสดีครับคุณนางฟ้าซาตาล
    กลอนไพเราะดีนะครับ     59.gif59.gif
  • viviinlove

    8 ตุลาคม 2551 22:22 น. - comment id 903402

    สู้ๆนะคร้าบ เปงกำลังใจให้ สักวันคู่ของเราก็มาเองคร้าบ ^^"
  • เกินใจจะอดทน

    8 ตุลาคม 2551 23:14 น. - comment id 903408

    16.gif16.gif16.gif16.gif16.gif16.gif
  • นายธนา

    9 ตุลาคม 2551 07:50 น. - comment id 903425

    36.gif16.gif36.gif
  • ครูกระดาษทราย

    9 ตุลาคม 2551 09:19 น. - comment id 903443

    551d7b07f3.jpg
    
    ส่งดอกไม้มาให้กำลังใจค่า
  • krajokngao

    9 ตุลาคม 2551 12:35 น. - comment id 903480

    คนเราทุกคนต่างก็มีเนื้อคู่ด้วยกันทั้งนั้น
    ณ เวลานี้อาจจะยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม
    สิ่งสำคัญอยู่ที่ใจ
    เก็บใจไว้รอ...อย่าเพิ่งท้อนะคะ
    มาเป็นกำลังใจให้อีกคนนึงนะคะ
ชื่อเรื่องสั้น-นิยาย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน