ลั่นทมยิ้ม

เชษฐภัทร วิสัยจร

ลั่นเอ๋ย,,,ลั่นทม
เธอเก็บความขื่นขมบ่มสีสัน
เปลี่ยนเป็นความหวานชื่นทุกคืนวัน
เธอแต่งปั้นยิ้มสวยด้วยศรัทธา
ถึงเธอมีสุขเคล้าเศร้าโศกบ้าง
แต่ไม่เคยแบ่งข้างสร้างคุณค่า
ความงามแห่งสมดุลหมุนเวลา
ลั่นทมพาหัดเรียนรู้ยิ้มสู้เอย				
comments powered by Disqus
  • บุษย์น้ำทอง

    20 ตุลาคม 2551 15:54 น. - comment id 905833

    ถ้ามีรูปลั่นทมด้วยเจ๋งเลย 
    จะเป็นดอกลั่นทม หรือ คนสวยๆก็ได้
    เป็นอีกกลอนที่ดีแต่สั้นไปหน่อยนะ
    
    41.gif
  • เชษฐภัทร วิสัยจร

    3 พฤศจิกายน 2551 12:52 น. - comment id 910092

    สวัสดีครับคุณบุษย์น้ำทอง
    
    ขอบคุณที่มาแวะทักทายคับ
    
    ปล. กลอนดอกสร้อยมีแค่สองบทเน้อ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน