สายตา

ฝนฟราวฟ้า

เจ็บปวดทุกครั้งที่มองตาเธอ
   เพราะมีแต่ความว่างเปล่าเสมอที่มองฉัน
   สายใยบางๆที่เรียกว่าความผูกพัน
ถูกเธอปิดกั้นด้วยความเฉยชา
                                          สงสารฉันเถอะคนดี
   อย่าให้ความรักที่มีต้องไร้ค่า
   อย่าให้เป็นเพียงแค่อากาศหรือสายลมที่พัดมา
แล้วก็ผ่านไปอย่างไร้ค่า............อย่าเลย				
comments powered by Disqus
  • แมวเหลือง

    4 พฤศจิกายน 2551 15:24 น. - comment id 910384

    สั้นสั้นแต่เศร้าดีครับ41.gif
  • จักรพรรดิหยก

    4 พฤศจิกายน 2551 15:57 น. - comment id 910391

    ความหมายดีจัง
    
    มาชื่นชมและทักทายครับ
    29.gif29.gif29.gif41.gif41.gif41.gif41.gif
  • ฉางน้อย

    4 พฤศจิกายน 2551 19:03 น. - comment id 910427

    1.gif36.gif1.gif36.gif
  • ฝนฟราวฟ้า

    5 พฤศจิกายน 2551 12:06 น. - comment id 910655

    ขอบคุณที่เข้ามาแสดงความคืดเห็นนะคะ  ก็ต้องเศร้าแน่ละเพราะเงอกหักมาสดๆร้อนเลย
  • ฝนฟราวฟ้า

    5 พฤศจิกายน 2551 12:07 น. - comment id 910656

    ขอบคุณนะคะคุณจักรพรรดิหยกกลอนของคุณก็เพราะเช่นเดียวกันความหมายก็ดีค่ะ
  • ฝนฟราวฟ้า

    5 พฤศจิกายน 2551 12:09 น. - comment id 910657

    สวัสดีค่ะคุณฉางน้อย  ว่างๆฝนพราวฟ้าจะแวะไปอ่านกลอนนะคะ
  • เฌอมาลย์

    5 พฤศจิกายน 2551 14:56 น. - comment id 910711

    ตาคือหน้าต่างของหัวใจ เลยไม่กล้าสบตาใครอ่ะค่ะ อิอิ
    
    แอบมาแซว กลอนเศร้าจังค่ะ10.gif
  • เทพธัญญ์

    6 พฤศจิกายน 2551 09:18 น. - comment id 910891

    เศร้าจับใจครับ  บางครั้งต้องทำใจกับความรักนะครับ  แวะมาทักทายครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน