มองเห็นสาวน้อย แถลงถ้อยคำหวาน ร้อนรุ่มดวงมาร ร้าวรานนอกใจ หลงรูปเรือนร้อย เพียงน้อยสดใส อย่าหยุดฝันใฝ่ แม้ไขว่คว้ามา สุขเท่าทวีคูณ เพิ่มพูนทุกครา เห็นแล้วดวงตา ใสซื่อแสนซน ชมชื่นผู้น้อย เหมือนคอยสายฝน ปะพรมน้ำมนต์ บนใจเหี่ยวเฉา รอยยิ้มน่ารัก พริ้งพรักหนอเจ้า สุขหนอตัวเรา ที่ได้........เฝ้าดู
20 พฤศจิกายน 2551 19:39 น. - comment id 915979
ว้าวๆๆๆๆ แอบดูไรอะ..บอกหน่อยจิ อิอิ..ล้อเล่นนะคะแวะมาทักทายค่ะ
20 พฤศจิกายน 2551 19:53 น. - comment id 915988
21 พฤศจิกายน 2551 14:34 น. - comment id 916205
ขอชื่นชมผลงานครับ และขอเป็ยกำลังใจ ให้ สวัสดีครับ
21 พฤศจิกายน 2551 14:38 น. - comment id 916208
สุขใดใหนเล่าได้เฝ้าแอบดู ไม่ได้เคียงคู่ชิดชมสมหวัง แค่มองก็เพลินเกินใจภวังค์ แอบคิดแอบฝันว่าเรานั้นคู่เคียง มั่วๆเอา เป็นกำลังใจให้อีกคนนะ