ฝันสีขาว

Team New

เธออาจเป็นฝันดี...ฝันสีขาว
ฉันจะเป็นคนเติมดาว เติมสีสัน
ถ้าลงดี..สีคงไม่ผสมกัน
แล้วความฝัน..ฉันยังเป็นฝันดี
แต่หากว่าวันหนึ่ง..สีหกเลอะ
เปื้อนและเปรอะฝันสีขาว...ดาวแห่งฝัน
ฉันก็พร้อมจะเป็นคนที่ลบมัน
ลบความฝันสีขาวดาวของใจ				
comments powered by Disqus
  • คนที่คุณรู้ว่าใคร

    29 พฤศจิกายน 2551 13:23 น. - comment id 919185

    หากเธอเป็นฝันดีสีคงสวย
    ระยิบด้วยดาวพรายระบายสี
    ฝันเล็กเล็กสุกใสในฝันดี
    อาจเป็นที่ให้อิงพิงพักใจ
    
    ขอร่วมฝันด้วยคนครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน