เหนื่อยเหลือเกินหัวใจ

อาภัพรัก

เหนื่อยเหลือเกินหัวใจ
โดนเธอทำร้ายจนป่นปี้
ไม่แม้แต่จะสนใจใยดี
เหยียบซ้ำย่ำยีจนอ่อนแรง
เหนื่อยเหลือเกินหัวใจ
จะมีสักวันไหมที่ฉันเข้มแข็ง
เติมพลังให้หัวใจสร้างกำแพง
อันแข็งแกร่งเพื่อคอยเยียวยา
เหนื่อยเหลือเกินหัวใจ
ทุกสิ่งที่ทำไปเธอดูมันไร้ค่า
ไม่เคยเห็นความสำคัญของน้ำตา
เธอทำเหมือนว่าฉันไม่มีตัวตน
เหนื่อยเหลือเกินหัวใจ
ยิ่งนานไปความเจ็บยิ่งเอ่อล้น
แล้วทำไมวันนี้ฉันต้องทน
ขอลาทีจากคนใจด้านชา				
comments powered by Disqus
  • krajokngao

    16 ธันวาคม 2551 18:07 น. - comment id 924733

    หากเหนื่อยนักขอจงหยุดพักก่อน
    อย่าอาวรณ์ความรักที่หล่นหาย
    อยากร้องไห้ก็ร้องมันออกไป
    เริ่มวันใหม่ด้วยใจที่แข็งแรง
    
    อย่าจมกับน้ำตาและความหลัง
    อย่าให้ชีวิตพังต้องเข้มแข็ง
    อย่าอ่อนล้าหมดสิ้นซึ่งเรี่ยวแรง
    ต้องแข็งแกร่งและพร้อมก้าวต่อไป
    
    ไม่เป็นไรเรื่องเจ็บปวดในวันเก่า
    ถึงแม้จะปวดร้าวสักเพียงไหน
    ก็เท่านั้นบอกใจไม่เป็นไร
    เริ่มต้นใหม่เพื่อตัวของเราเอง
    
    ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
    36.gif36.gif
  • เพื่อนคนหนึ่ง

    16 ธันวาคม 2551 20:30 น. - comment id 924767

    แม้ไม่มีใครเห็นคุณค่าเรา
    
    แต่ขอให้เราเห็นคุณค่าในตัวเราเอง
    
    ทางชีวิตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า
    
    อย่ายอมแพ้ ท้อแท้หรือท้อถอย
    
    เข้มแข็งและก้าวต่อไป
    
    ปัญหามีให้เราแก้ มิใช่มีให้เราท้อนะคะ
    
    
    
    11.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน