ถนนที่เลือกเดิน

sarun

ฉันเลือกเดินบนถนนสายนี้ 
เป็นสายเดียวที่จะถึงจุดมุ่งหมาย
ไม่ว่าฟ้าจะไม่เป็นใจก็ตาม
ฉันจะเดินหน้าและไม่หันหลังกลับมา
ถึงฝนจะตกและลมพัดหนาว
ถึงต้นไม้จะกั้นทางไว้หมด
ฉันจะเดินไปจนกว่าฉันจะตาย
เพราะถนนสายนี้ฉันเป็นคนเลือกเดินเอง				
comments powered by Disqus
  • ฟา

    16 มีนาคม 2545 19:32 น. - comment id 40993

    เย๊...เย...เอาใจช่วยคนที่คิดเหมียน ๆ  กันจ้า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน