รักเธอข้างเดียว

ดวงจันทร์

จะว่าไป             ถ้าฉันรักใครคนหนึ่ง
 ฉันก็จะซึ้ง          ติดตรึงอยู่ในหัวใจ
 แต่ถ้าเธอ          ไม่รักฉันยังไง
 ก็ไม่เป็นไร        ก็พร้อมยอมเพื่อเธอ
 *ไม่ต้องการให้เธอรักฉัน
  ไม่ต้องการอะไรอย่างนั้น
  อยากจะขอแค่เพียงรักเธอข้างเดียว
  แค่นิดเดียวแค่นี้ก็สุขใจ
 จะว่าไป              เหตุที่ฉันรักเธอ
 ฉันเข้าใจเสมอ   รักเพราะเหตุใด
 อยากให้เธอ       ได้รับรู้เข้าใจ
 ที่ฉันรักเธอนั้น   เพราะเธอไม่รักฉัน
**รักตัวเธอนี้         ตรงที่ไม่มีฉัน
   รักตัวเธอนั้น      ตรงที่ฉันไม่มีเธอ
   รักเธออย่างนี้     ไม่มีความหมาย
  ไม่ต้องการอะไร แค่ได้รักเธอข้างเดียว.....ก็พอ				
comments powered by Disqus
  • ฉางน้อย

    28 ธันวาคม 2551 15:42 น. - comment id 930139

    1.gif36.gif
  • ครูพิม

    28 ธันวาคม 2551 18:00 น. - comment id 930183

    1.gif
    
    เพียงเห็นคนที่เรารัก..มีความสุข
    ก็อิ่มใจได้บ้างเนาะ..
    
    16.gif36.gif36.gif
  • Alto2

    29 ธันวาคม 2551 09:38 น. - comment id 930400

    มันน่าเศร้านะค่ะ แอบรักใครข้างเดียวอ่า และมันก็ช่างเดียวดายซะเหลือเกินค่ะ สู้ๆๆค่ะ8.gif8.gif
  • krajokngao

    29 ธันวาคม 2551 12:35 น. - comment id 930458

    รักข้างเดียวเหรอคะ
    ความรู้สึกแบบนี้นี่
    ก็โอเคดีนะคะ
    บางครั้งก็เศร้าบ้าง
    แต่บางครั้งก็มีความสุขกับการได้รักใครสักคน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน