โอ้หนอใจทั้งดวงดั่งห้วงฝัน ผูกสัมพันธ์ชายหนึ่งจึงหลีกหนี ถูกบังคับแต่งมิ่งมิตรอิสตรี จนต้องลี้หนีหน้ามาหาชาย เฝ้าถามใจใยเป็นเช่นนี้ได้ ชายรักชายผิดไหมในความหมาย หากขาดเขาเจ่าจุกทุกข์จนตาย ยากวางวายคลายคืนฝืนใจตน เมื่อความกลุ้มสุมทรวงจนหน่วงหนัก จึงสมัคร ไทยโพเอ็ม เพื่อฝึกฝน หมายมีเพื่อนเตือนตอบปลอบใจตน ให้ผ่านพ้นวัยวันอันร้าวราน หากพี่น้องบ้านนี้ยินดีรับ ให้ได้ขับสำเนียงส่งเสียงหวาน จะขอบคุณอุ่นอกตลอดกาล ใจร้าวรานคงคลายหายตรอมตรม แม้รังเกียจเดียดฉันท์อย่าพลันบอก ใจช้ำชอกรับไม่ทันพลันขื่นขม หัวอกชายรักชายคงระทม ต้องตรอมตรม หนีไกล...ไทย...โพเอ็ม.
7 มกราคม 2552 19:56 น. - comment id 933120
เขียนได้เก่งเลยคร๊าบพี่น้อง 555 เอาน่าชีวิตนี้ไม่มีใครกำหนดได้ นอกจากตัวเราเท่านั้นที่เลือกทางเดินให้กับชีวิต
7 มกราคม 2552 20:03 น. - comment id 933123
....มีคำกล่าวว่า "มิตรภาพไม่มีพรมแดน" ....ยินดีต้อนรับสู่บ้านกลอนค่ะ..... ......
7 มกราคม 2552 21:05 น. - comment id 933156
ยินดีต้อนรับเข้าสู่บ้านกลอนครับ เขียนกลอนได้เก่งจัง...
7 มกราคม 2552 21:31 น. - comment id 933181
ยินดีต้อนรับค่ะ
7 มกราคม 2552 22:20 น. - comment id 933230
มาเป็นเพื่อนด้วยคนค่ะ
8 มกราคม 2552 13:21 น. - comment id 933422
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
8 มกราคม 2552 18:47 น. - comment id 933667
ยินดีต้อนรับสู่มิตรภาพอันอบอุ่นของ พี่ๆน้องๆ ชาวบ้านกลอนนะค่ะ อย่าคิดมากนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
8 มกราคม 2552 19:13 น. - comment id 933680
หวัดดีนะครับ คุณลายยุ่งเอ้ยลายนกยูง
8 มกราคม 2552 22:27 น. - comment id 933819
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ขอต้อนรับเข้าบ้านกลอนที่อบอุ่นเจ้าค่ะ
27 มีนาคม 2552 19:42 น. - comment id 933907
ขอบคุณ Alto2 ขอบคุณ กิตติกานต์ ขอบคุณ อรุโณทัย ขอบคุณ เฌอมาลย์ ขอบคุณ ปะการังสีฟ้า ขอบคุณ เพียงพลิ้ว ขอบคุณ ประทีปดาว ขอบคุณ อินสวน ขอบคุณ แก้วประภัสสร และขอบคุณ ทุกๆกำลังใจ