เด็กน้อย

nuploy

เด็กเอ๋ย...เจ้าเด็กน้อย
แม้เจ้าด้อย...ด้วยวุฒิ-วัย
แต่ความคิด...เจ้านั้นไม่
ด้อยปัญญา...เช่นบางคน
ทุกวัน...เจ้าพากเพียร
หัดอ่านเขียน...เรียนวิชา
เพื่อมุ่ง...เสริมปัญญา
สร้างสรรค์ค่า....ความเป็นคน
เด็กเอ๋ย...เจ้าเด็กน้อย
แม้เจ้าด้อย...ประสบการณ์
จงพากเพียร...หัดเขียนอ่าน
ช่วยสืบสาน...ความเป็นไท
เจ้านั้น...เป็นอนาคต
ที่สวยสด...ของชาติไทย
ร่วมแรง...และร่วมใจ
รักษาไทย...ให้ยืนนาน				
comments powered by Disqus
  • krajokngao

    9 มกราคม 2552 16:57 น. - comment id 934131

    เด็กสมัยนี้เก่งและฉลาดมากๆ เลยค่ะ
    11.gif6.gif
  • Alto2

    9 มกราคม 2552 17:43 น. - comment id 934193

    จะวันเด็กแล้ว ไปเที่ยวไหนดีน้า20.gif
  • พิมพรรณ

    9 มกราคม 2552 18:36 น. - comment id 934255

    ใครเป็นเด็กยกมือขึ้น
    
    จะพาไปเที่ยวที่ OPD จ้า20.gif
  • ครูพิม

    9 มกราคม 2552 18:41 น. - comment id 934262

    1.gif
    
    เด็กไทย..ทำได้..มากกว่าที่เราคิดค่ะ..
    รู้จักสร้างสรรค์ แบ่งปัน
    รู้รักและรู้ให้..
    
    16.gif36.gif36.gif
  • ฉางน้อย

    9 มกราคม 2552 23:41 น. - comment id 934366

    .....เด็กไทย เก่งขึ้นเยอะคะ 
    
    ช่างคิด ช่างถาม ช่างเจรจา
    
    46.gif65.gif
  • พิมญดา

    10 มกราคม 2552 09:29 น. - comment id 934465

    07-12-2009_03.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน