...เพื่อน...

น้องเล็ก

คำว่าเพื่อนอาจเป็นเพียงคำๆหนึ่ง
อาจไม่ซึ้งสำหรับเธอก็เป็นได้
สำหรับฉันคำว่าเพื่อนสุดบรรยาย
มีความหมายมีค่าเกินสิ่งใด
เพื่อนคือคนที่ช่วยเรายามทุกข์
เมื่อเราสุขเพื่อนๆก็แจ่มใส
เมื่อเพื่อนทุกข์เราก็ทุกข์อยู่ในใจ
เพื่อนดีใจเราดีใจไปด้วยกัน
เธอกับฉัน ฉันกับเธอ ต่างเป็นเพื่อน
ถ้าจะให้ลืมเลือน..อย่าฝันใฝ่
แม้เวลา..จะหมุนเวียนเปลี่ยนทันใด
แต่ในใจฉันยังมีเธอเพื่อนตาย				
comments powered by Disqus
  • ฟา

    17 มีนาคม 2545 18:56 น. - comment id 41155

    เพื่อนก็คือเพื่อนนะ เมื่อเป็นเพื่อนกันแล้วก็ต้องเป็นตลอดไป เย้ ๆ
  • **พาฝัน**

    8 เมษายน 2545 15:35 น. - comment id 44824

    เพราะจังเลยอ่ะ ความหมายดี ชอบ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน