ยิ้มแม่เอ๊ย...

beautyangle

....
ยิ้มแม่เอ๊ยร้อนร้อนช่วยผ่อนหาย
รอยยิ้มพรายมาขายแล้วแจ้วแจ้วเสียง
แม่ค้าเก่าเจ้าประจำไม่ลำเอียง
มาส่งเสียงร้องขายคล้ายทุกวัน
ยิ้มกว้างกว้างอย่างนั้นฉันก็ขาย
ยิ้มเอียงอายอวดอ้างยิ้มสร้างฝัน
ยิ้มน้อยน้อยยิ้มเยื้อนเหมือนเพื่อนกัน
ยิ้มเยาะหยันหยามเย้ยแม่เอ๊ยมี
หรือสนใจในยิ้มกริ่มเจ้าชู้
ยิ้มหดหู่ฮึกเหิมยิ้มเติมสี
ยิ้มหวานซึ้งตรึงตาพาฝันดี
ฉันก็มีมาขายหลายหลากเลย
ยิ้มเจ้าเล่ห์หลุกหลิกจิกไม่ปล่อย
ยิ้มเลื่อนลอยคอยใครใจเปิดเผย
รีบสั่งซื้อเลยนะอย่าละเลย
ยิ้มแม่เอ๊ยมาแล้วจ้าหาซื้อเร็ว...				
comments powered by Disqus
  • หลิน

    18 มีนาคม 2545 18:34 น. - comment id 41243

    มีไหมยิ้มอิ่มอุ่นละมุนพักตร์
    ยิ้มน่ารักนักหนาดั่งฟ้าใส
    ยิ้มด้วยตาครามองเหมือนส่องใจ
    ยิ้มของใครคนนั้นที่ฉันรอ
    
    ไม่ซื้อได้ไหม๊...ขอเลยละกัน
  • beautyangle

    19 มีนาคม 2545 06:59 น. - comment id 41317

    ....
    มียิ้มหวานขานรับกับคุณหลิน
    รอยยิ้มรินใหม่ใหม่ใสสดสวย
    ยิ้มทั้งปากทั้งตาพางงงวย
    แล้วแถมด้วยอีกหนึ่งใจเอาไปเลย...ค่ะ..
    ......
    
  • ณธีร์

    19 มีนาคม 2545 12:12 น. - comment id 41361

    แถมหัวใจให้ไปได้อย่างไรนั่น
    ก็แล้วฉันอยากได้บ้างจะได้ใหม
    โอ้หัวใจบิวตี้นี้กระไร
    แถมให้ไปแล้วหลงเหลือกี่ร้อยพัน...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน