ขอความช่วยเหลือ เมื่อต้องแต่งกลอน แต่ละตอน แสนจะยากเย็น

คนหน้าใส

โปรดช่วยเขียนกลอน คนละตอนก้อยังดี
๑ทศวรรษ มหกรรม อาหารอร่อบและของดีเมืองสุพรรณฯ
คำกลอน ลองคิดหลายวัน คิดๆๆ คิดได้ว่า เซียนกลอนเมืองไทย
ของแท้โปเตโต้ ต้องนักกลอนตัวจริง
งานมี วันเสาร์ที่ 14 กพ.นี้
แล้วเราจะร่ายเพลงกลอนอย่างไรดี
คงรบกวนพี่ๆ น้องๆ ซักนิด
ขอขอบพระคุณล่วงหน้าเลยครับ
เด็กใหม่ มารบกวน จริงๆ
ใสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส				
comments powered by Disqus
  • pick909@hotmail.com

    22 มกราคม 2552 15:42 น. - comment id 939497

    แค่แต่งกลอนแต่งเข้าไปไม่เห็นยาก
    สระอาก..สระอำ..ทำไฉน
    สระอุ..สระอู..ใส่เข้าไป
    ถึงยังไง..ก็กลอนเรา..เอาให้มันส์
  • คนหน้าใส ณ www.khonshop.com

    22 มกราคม 2552 19:07 น. - comment id 939647

    ต้องขอขอบคุณ คุณpick909@hotmail.com  มากเลยครับ
    ผมเห็นงานระดับจังหวัด ถ้าได้ฝีมือแบบนักกลกลอนจริงๆ
    น่าจะลงตัวกว่า ที่ผมจะเขียนเอง
    อยากใฟ้นักแต่งกลอนเก่งๆ ทำเป็นอาชีพ มีรายได้อยู่ได้
    จึงติดต่เข้ามาเพื่อเป็นส่วนลู่ทางเล็กๆ
    เผื่อจะได้ไปสู่เป้าหมายได้บ้าง
    แค่คิด แต่รอบทกลอน ยังไม่มา
    ...
    ใสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส
  • กิตติกานต์

    25 มกราคม 2552 21:14 น. - comment id 940757

    แต่งให้แล้วค่ะ...ไปดูนะคะ..
    
    ..............11.gif................
  • คนหน้าใส

    26 มกราคม 2552 09:09 น. - comment id 940934

    คุณกิตติกานต์ ขอบคุณมากครับ เอาขึ้นไว้บนเว็บคนชอบแล้วครับ
    ปล. ล๊อกอิน คลิกหลายครั้ง เข้าไม่ได้ สงสัยเราคลิกอะไรผิดน๊าาาา..
    ใสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส
  • คนหน้าใส

    26 มกราคม 2552 10:20 น. - comment id 940991

    ส่งไปแล้ว คห ไม่ขึ้นแฮ่ะ
    ไปอ่านแล้วครับ แต่งกันเก่งๆ ทั้งนั้นเลยครับ
    อิจฉา จัง ทำไม่เก๊ง เก่ง กัน
    ใสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส
  • คนหน้าใส

    26 มกราคม 2552 21:28 น. - comment id 941330

    คุณกิตติกานต์ ขอบคุณมากครับ
    ใสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน