สิบสี่กุมภาวันวาเลนไทม์ ทั้งหญิงชาย หมายให้ ได้มาถึง เตรียมของขวัญ โบตั๋น สีสวยซึ้ง เป็นส่วนหนึ่ง ซึ่งกลั่น นั้นแทนใจ เป็นรักแรก ไม่แปลก หากซ้ำสอง วันที่พร้อม ยอมบอก บอกเธอได้ หวังได้ยิน คำตอบ ที่บอกไป เพียงสายใย สายตา พารัญจวน แต่วันนี้ มีใหม ใครได้รู้ วันที่ผู้ ชายหนึ่ง ซึ่งคิดหวน ถูกประหาร ตัดขอ พร้อมเชิญชวน ชาวเมืองล้วน มองเห็น เป็นประจาน "วาเลนตินัส" ชื่อนี้คือตำนาน ที่เล่าขาน รักนี้ ที่ประหาร "วาเลนไทม์" นามนี้ มียาวนาน เป้นตำนาน ที่มา "แห่งความตาย"
13 กุมภาพันธ์ 2552 11:49 น. - comment id 949635
ขอบคุณสำหรับความรู้ค่ะ ลุง ขอให้มีความสุขในความรักนะคะ
13 กุมภาพันธ์ 2552 12:20 น. - comment id 949663
หวัดดีค่ะพี่ลุงแทน 14 กุมภาเขารักกัน เขายังไม่ตายกันหรอกค่ะ
13 กุมภาพันธ์ 2552 12:46 น. - comment id 949679
สวัสดียามบ่าย โคลอน ขอให้โคลอนมีความสุขเช่นกัน
13 กุมภาพันธ์ 2552 12:49 น. - comment id 949680
สวัสดีคุณหมอ ก็พี่ลุงแทนแค่บอกตำนานความเป็นมาอะ ว่าความรักที่ 14 กุมภา นั้น มาจาก..............ที่เป็นนิรันดร์ ทานข้าวมื้อเที่ยงให้อร่อยมั๊กๆ นะคุณหมอ
13 กุมภาพันธ์ 2552 13:22 น. - comment id 949706
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่ มอบให้ทุกทุกท่านค่ะ
13 กุมภาพันธ์ 2552 14:35 น. - comment id 949782
เคยได้อ่านค่ะ เกี่ยวกับตำนานวันวาเลนไน์ แต่เรามามอบความรักให้กันดีกว่านะค่ะ เอ๊า ! ให้ลุงแทนด้วย เอาเปล่า อิอิ
13 กุมภาพันธ์ 2552 14:48 น. - comment id 949789
ขอบใจมาก ประทีปดาว ลุงแทนรีบรับไว้ก่อนเลย เดี๋ยวเปลี่ยนใจ เนาะ