ควันหลง...วันแห่งความรัก

KIRATI


ด้วยเนตรเคล้า เย้ายวน.... ชวนสะท้าน
ด้วยกลิ่นกานต์ กรุ่นกาย... ที่ได้หอม
ด้วยเรื่อแก้ม แจ่มปราง... มิสร่างดอม
ด้วยกายก่าย เกยกล่อม... น้อมนิทรา
เมื่อกายล้า อ้อนอุ่น.... ละมุนไล้
เมื่ออ่อนใจ อ้อนใจ.... ให้ปรารถนา
เมื่อสุขอิ่ม ปริ่มรัก.... ด้วยแววตา
เมื่อนิทรา กอดหอม.... ถนอมนอน
จักเหมือนเดือน คู่คราว.... กับดาวสรวง
จักเหมือนพวง บุปผชาติ.... รักเกสร
จักเหมือนแม้น แผ่นน้ำ.... ห่วงดินดอน
จักเหมือนมาส สิงขร.... อ้อนโอบดง
หมายมั่นรัก จักรัก...ประจักษ์จิต
หมายใจติด โซ่ทอง...ยอมประสงค์
หมายสิ้นลม ลงพร้อม...เสน่ห์คง
หมายเพียงพงศ์ สืบขาน... ตำนานลือ
				
comments powered by Disqus
  • วาสุกรี

    18 กุมภาพันธ์ 2552 10:57 น. - comment id 952489

    ..หมายเพียงพงศ์ สืบขาน... ตำนานลือ
    อ่านมาเสียยาว เจอวรรคนี้แล้วยิ้มครับ...ชอบ36.gif
  • เฌอมาลย์

    18 กุมภาพันธ์ 2552 17:07 น. - comment id 952643

    วันไหนๆก็เป็นวันแห่งความรักได้หมดค่ะ
    
    ชอบมากๆเลย "หมายมั่นรัก จักรัก...ประจักษ์จิต"
    
  • somebody

    19 กุมภาพันธ์ 2552 15:26 น. - comment id 953028

    มีความสุขจากการได้รักค่ะ
    36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน