ลืมไม่ได้

japan

ในค่ำคืนที่เดียวดายไร้คน
ไปแห่งหนใดมันเงียบงัน
ได้ยินเเต่เสียงจักจั่น
ที่ฟังผันใจให้เฝ้ารำพัน
วันก่อนนั้นจะได้ลาจากไป
แต่ทั้งใจไม่เคยลืมได้สักครา
เพราะถลาไปทั้งตัวและหัวใจ
คำพูดจาไม่อาจเอื้อนเอ่ยออกมา
แท้คำลาสักคำก็ไม่มี
วันเเสนดีที่เคยยังไม่มีค่า
วันนี้ยังรักเธอไม่เคยซา
แม้บางทีรักอาจไม่เหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • กันนาเทวี

    4 มีนาคม 2552 22:43 น. - comment id 958900

    รักอยู่ไม่รู้ลืม
    น่าปลื้มใจนักหนา
    ฝันเพ้อทุกเวลา
    ขอให้สมใจปอง
  • แก้วประภัสสร

    5 มีนาคม 2552 06:12 น. - comment id 958971

    ในค่ำคืนที่เดียวดาย
    คนข้างกายก็หายสิ้น
    จึ่งจมกับดวงจินต์
    คงได้ยินเพียงเสียงนก
    
    แม้รักจะจากลา
    ลยอล่องฟ้าเหมือนวิหค
    ก็ใจก็สั่นทก
    เพราะยังวกใจรักเธอ
    
    รักเอยยังรักมั่น
    มอบเธอนั้นคนเดียวเสมอ
    เพียงเพราะอยากพบเจอ
    จึงต้องเพ้อคำรำพัน
    
    อรุณสวัสดิ์ความรักค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
    
    36.gif36.gif11.gif
  • somebody

    5 มีนาคม 2552 09:11 น. - comment id 959022

    สวัสดีค่ะ6.gif
    บางครั้งบางอย่างหากลืมไม่ได้ก็ไม่ควรที่จะลืมนะคะ
    เก็บเอาไว้ในความทรงจำ
    สำหรับสิ่งดีดีก็เอาไว้ให้คิดถึงอย่างมีความสุข
    สิ่งที่ทำให้เสียใจก็เก็บไว้เป็นครูค่ะ
    เป็นกำลังใจให้นะคะ
    36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน