ลั่นทม...ฤาระทม

beautyangle

luntom.jpg
.....
เป็นเพียงชื่อ ฤาระทม สมดังว่า 
ดูหน้าตา ท่าทาง ห่างความเศร้า 
กลิ่นหอมอ่อน อ้อนมา หาเบาเบา
ไยชื่อเศร้า ไม่เข้ากัน ฉันสนใจ
ลั่นทมสวย ด้วยสี ที่ใสสด 
เจ้างามงด ใช่..งด..งาม พาหวามไหว
เพียงชื่อเรียก เพรียกเศร้า  เขาแทนไป
เป็นดอกไม้ จึงไร้สิทธ์ คิดตั้งเอง...				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน