สำคัญผิด

หมองอิง

สำคัญตัว..ผิดไปใช่ไหม..
ที่แอบคิด..ว่าเธอมีใจ..ให้คนอย่างฉัน..
หลงคิดไปเอง..ว่ายังสำคัญ..
ทั้งที่..ความจริงนั้น..ไม่ใช่เลย..
หลงคิด..ผิดไปใช่ไหม..
จนถึงวัน..ที่ใจ..ต้องเฉลย..
แค่เสี้ยวใจ..สักนิด..เธอยังไม่เคย..
ไม่เคยคิดเลย..จะมีใจ..				
comments powered by Disqus
  • ลุงแทน

    30 เมษายน 2552 19:33 น. - comment id 979438

    1.gif บ่นอะไรหรือหลานหมอนอิง ลุงแทนช่วยอะไรได้บ้างล่ะ 1.gif
  • หมองอิง

    30 เมษายน 2552 19:42 น. - comment id 979444

    555 ดีใจจัง..คุณลุงยังไม่ลืมหลานคนนี้..
    นึกว่าจะลืมกันซะแว้วววว..
  • ครูพิม

    30 เมษายน 2552 19:55 น. - comment id 979447

    1.gif
    
    หายไปไหนมา..คิดถึงนะคะ
    
    16.gif36.gif36.gif
  • แก้วประภัสสร

    30 เมษายน 2552 21:29 น. - comment id 979475

    หายไปนานเลยค่ะ 
    ยังจำวันแรกๆ ที่แบมลงกลอน ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าไผเป็นไผ คุณไปเม้นให้แบม ลงชื่อ 
    "หมองอิง" แน้ แบมไปแก้ให้เป็น "หมอนอิง" แฮ่ะๆ เพราะเข้าใจว่าคุณพิมพ์ผิด 
    แต่จริงๆก็ หมองอิง อิอิ
    สบายดีนะคะ
    36.gif36.gif11.gif
  • หมองอิง

    30 เมษายน 2552 21:42 น. - comment id 979484

    ดีค่ะ..ครูพิม..
    หายไปนานเหมือนกัน..ไม่ค่อยว่างค่ะ..
    เปลี่ยนงาน..งานเยอะขึ้นแยะเลย..
    สบายดีนะคะ..คิดถึงเช่นกันค่ะ ..
  • หมองอิง

    30 เมษายน 2552 21:43 น. - comment id 979487

    สวัสดีค่ะ..คุณแก้วประภัสสร..
    คิดถึงค่ะ..คิดถึง.. ก็ยุ่ง ๆ .. 
    ไม่ค่อยได้เข้ามาเท่าไหร่..แต่ก็คิดถึงบ้านหลังนี้มาก ๆ เลย..
    เป็นยังไงบ้างเอ่ย..หวังว่าคงสบายดีนะคะ
  • อรุณสุข

    1 พฤษภาคม 2552 07:15 น. - comment id 979587

    สั้นๆ แต่ได้ใจความดีนัก บทนี้..
    
    สบายดีนะครับ หมองอิง..
    
    36.gif36.gif36.gif
  • นกยูง

    1 พฤษภาคม 2552 15:30 น. - comment id 979678

    สวัสดีค่ะคนสวย
    คิดถึง...36.gif36.gif
  • ฝากฝัน

    1 พฤษภาคม 2552 17:03 น. - comment id 979699

    36.gif36.gif36.gif...
    หัวใจชาล้านักรักเป็นพิษ
    เพียงแค่คิดผิดหวังดังใจหมาย
    ไปเผลอหลงคงแอบรักแทบตาย
    แต่สุดท้ายพ่ายแพ้แค่คิดเอง
  • ยาแก้ปวด

    1 พฤษภาคม 2552 22:45 น. - comment id 979794

    ต้องบอก
    เด่วปั๊ดเหนี่ยว
    มาหลอกให้รักแล้วจากไป..
    
    46.gif46.gif6ez1mr4.gif
  • เฌอมาลย์

    3 พฤษภาคม 2552 14:23 น. - comment id 980187

    เฌอชอบคิดไปเองเรื่อยเลยอ่ะ คิดเอง เออเองปาจำ15.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน