อย่าปล่อยฉันไว้ในความเคว้งคว้าง ไม่รู้แม้ทิศทางที่หัวใจจะคว้าไขว่ ความจริงเธอยังอยู่ หรือจากไปไกล ฉันไม่เคยรู้สิ่งที่อยู่ในใจเธอเลย อย่าปล่อยฉันไว้ในความรัก ที่ยังเวียนวนและสับสนนัก..อย่างนิ่งเฉย ฉันยังจมอยู่กับภาพเก่าเก่าที่คุ้นเคย โดยไม่รู้เลยว่ามันจริงเท่าใด อย่าทิ้งฉันไว้ในความคิดถึง อีกเพียงข้ามคืนหนึ่ง กลัวใจจะทนไม่ไหว หากที่ของฉันในใจเธอ ยังไม่ถูกแทนด้วยใคร ช่วยพูดอะไรก็ได้ อย่าให้ฉันต้องคาดเดาต่อไป อีกเลย
24 มีนาคม 2545 03:47 น. - comment id 42339
บอกไปแล้วจ้า.....
24 มีนาคม 2545 09:37 น. - comment id 42352
สรุปว่าบอกมาเถอะ จะเอายังไงก็ว่ามา อย่างนั้นหรือเปล่านะ
24 มีนาคม 2545 20:55 น. - comment id 42412
ครายน๊า..จัยร้ายปล่อยให้เจทท์อยู่แต่ในความคิดถึง ^O^
24 มีนาคม 2545 21:28 น. - comment id 42426
การคาดเดา รอคอย และสร้างความหวังให้กับตัวเอง มันยาวนาน แล้วก็ทรมานมักจริง ๆ