น้ำตาร่วง

ดวงจันทร์

น้ำตาร่วงหล่นบนพื้น
ฉันยื่นนิ่งนับดับเคลื่อนไหว
ทุกทุกหยดน้ำตาแห่งอาลัย
ทุกทุกความอ่อนไหวที่ใจเป็น
น้ำตาร่วงหล่นบนพื้น
ฉันยืนนิ่งนับดับแสงเห็น
ยืนหลับตาแต่ปิดใจไยยากเย็น
ช่างยากเข็ญเพราะฉันเห็นแต่หน้าเธอ				
comments powered by Disqus
  • เอื้ออารมณ์

    12 พฤษภาคม 2552 23:55 น. - comment id 983476

    เข้ามาอ่าน
    ...และ...
    ขอเป็นแรงใจให้สมหวังครับ
  • อนงค์นาง

    13 พฤษภาคม 2552 00:11 น. - comment id 983481

    แวะมาให้กำลังใจนะคะ
    36.gif
  • พิมญดา

    13 พฤษภาคม 2552 09:09 น. - comment id 983567

    น้ำตาร่วงถึงใครใยหมองหม่น
    คิดถึงคนลาร้างเลือนหรือไงหนอ
    มาใกล้พี่จะช่วยซํบน้ำตาคลอ
    เพียงแต่ขอน้องชายพี่..อย่าเสียใจ
    
    เขาไปดีมีใหม่ให้ส่งเสริม
    เขาไปเริ่มทางรักอย่าหวั่นไหว
    หากรักเขาอย่ามัวเอาแต่เศร้าใจ
    หยุดอาลัยแล้วมายิ้ม..อิ่มบทกลอน
    
    
    ว่าไงค่ะ..ตกลงว่าจะลืมหรือจะให้พี่ซับน้ำตาเอาไปรดหลังคาบ้านดีเพราะตอนนี้อากาศมานร้อน5555555+
  • ดวงจันทร์

    13 พฤษภาคม 2552 13:57 น. - comment id 983690

    ขอบคุณสำหรับกำลังใจ
    คุณเอื้ออารมณ์...
    คุณอนงค์นาง....
    คุณพี่พิมญดา...ดีใจจังเลย
  • กิ่งโศก

    13 พฤษภาคม 2552 21:28 น. - comment id 984103

    จงอย่าได้ทดท้อ......สิ่งใด...เลยนา
    คราเจ็บจงจำให้......มั่นแท้
    จงก้าวต่อย่ำไป.....เดินด่ำ   เชิดคอ
    จงหยิ่งผยองแม้....ร่วงน้ำ   ตาริน
    
    ...แวะมาเยือนครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน