เมล็ดความหวัง

ดินกระดาษ

....ตั้งความหวังอะไรกะหัวใจไว้หรือ
ใยจึงคิดยื้อไขว่คว้า
ทั้งที่รู้ว่าได้กลับมาเพียงน้ำตา
ยังอุตส่าปลูกเมล็ดความหวังในหัวใจ
...  รออะไรอยู่หรือ
ใยมือยังไม่หยุดขว้าไขว่
หยุดเสียเถิดหยุดทีนะหัวใจ
หยุดรอทีได้ไหม หยุดหวังว่าเธอจะกลับมา 				
comments powered by Disqus
  • ก่องกิก

    13 พฤษภาคม 2552 22:52 น. - comment id 984212

    ชีวิตนี้ยังมีหวัง .............
    ถ้าไม่สิ้น ก็ต้องกดิ้นกันไป...........36.gif
  • ^^

    14 พฤษภาคม 2552 04:26 น. - comment id 984281

    8.gif8.gif8.gif6.gif4.gif5.gif46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน