ก้อแค่อยาก...เท่านั้นเอง

ข้าวปล้อง

อยากจะมาโรงเรียนทุก ๆ วัน
อยากให้วันทั้งวันมีแต่เธอกับฉันอยู่เสมอ
อยากจะมาโรงเรียนเพราะได้พบเจอเธอ
เพราะทุกครั้งที่เผลอก็มีเธอเข้ามา...ในหัวใจ
อยากจะนั่งมองเธออยู่อย่างนี้
โต๊ะข้าง ๆ ตัวเธอที่ฉันพอจะมองได้
ที่ตรงนี้...ที่ไม่ว่าความเป็นจริงจะโหดร้ายสักเพียงใด     
ก็ไม่เคยมีใครเข้ามากั้นตรงกลางระหว่างเรา
อยากจะพูดอยากจะคุยให้หายอยาก
ไม่อยากพรากจากเธอเพราะใจเหงา
อยากให้รักของฉันเป็นรักจริง...ใช่เพียงเงา
อยากให้เราเป็นมากกว่าคนสนิท...ใช่เพื่อนกัน
อยากให้เค้าเป็นใครอื่นที่ไม่สำคัญสำหรับเธอ
อยากให้เธอไม่ใช่เพื่อนคนสำคัญสำหรับฉัน
เพราะอยากจะเก็บความทรงจำที่ดี ดี ระหว่างกัน
ความรู้สึกเหล่านั้น...จึงเป็นได้เพียงแค่...ความอยาก...เท่านั้นเอง				
comments powered by Disqus
  • Jeminine

    25 มีนาคม 2545 02:07 น. - comment id 42493

    มีความรักตอนเรียนก็ดีนะ จะได้อยากไปโรงเรียนทุกวัน (แล้วเกรดของเลเล่ออกมาได้เท่าไหร่หว่า o_O~)
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    25 มีนาคม 2545 02:32 น. - comment id 42498

    ฮี่ๆๆๆ... เหมือนพี่เก๋เลยอะ...
  • mono

    25 มีนาคม 2545 02:32 น. - comment id 42499

    แต่ก็อยาก...ให้กลายเป็นจริงใช่มะล่ะ..เจ้าปลารักเล่ (ของจอย)..555... @^_^@
  • ูู^^^BOYSA^^^

    25 มีนาคม 2545 06:39 น. - comment id 42506

    มันเป็นอาการของคนที่กำลังแอบรักใครอยู่แน่แน่เลยละ
  • cool hearted

    25 มีนาคม 2545 09:46 น. - comment id 42520

    รักใครเล่ นอกใจปอนด์หรอ
  • กาดาษ

    25 มีนาคม 2545 11:18 น. - comment id 42525

    เคยรู้สึกแบบนี้เหมือนกันเลยค่ะ พี่เล่ 
    ------------โดนจายยยยยยยย--------------
  • รังนก

    25 มีนาคม 2545 19:50 น. - comment id 42598

    แหม..ความรุ้สึกเดียวกันเลย..
    ถ้ามีความกล้าอีกนิดวันนี้มันคงไม่เป็นแค่ความอยาก
  • พิมพ์ชล

    26 มีนาคม 2545 16:03 น. - comment id 42721

    น่ารักจังเลยค่ะ  ค่อยหายคิดถึงหน่อย
  • อามามิยะ

    26 มีนาคม 2545 18:07 น. - comment id 42725

    น่ารักจริงๆ  ด้วยน้องเล่

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน