ทุกหวังดีเฝ้ามีให้ ทุกห่วงใยคอยส่งถึง และมีเธอในทุกห้วงคำนึง เพียงเพื่อหวังให้ซึ้งถึงใจเธอ พร้อมมอบให้ในทุกสิ่ง หนึ่งใจจริงให้เธอเสมอ เพียงเพราะหวังให้ตัวเธอ ได้พบเจอแต่สิ่งดีๆ ด้วยความรู้สึกทุกอย่างที่มอบให้ ก็แค่หวังเพียงเท่านี้ ให้เธอได้รับรู้ความรู้สึกที่ดีๆ ให้ฉันคนนี้ได้รู้ว่าเธอสุขใจ เพียงเท่านี้ที่ต้องการ แม้ว่ามันจะเนิ่นนานสักเพียงไหน ความรู้สึกทุกอย่างที่มอบให้ จะเป็นเช่นนี้ตลอดไป...ฉันสัญญา