กลับไป...ที่เดิม

story

แล้วจะกลับไป
จะกลับไปหาหัวใจที่ห่างกันไปจากวันนั้น
เนิ่นนานจริงๆ ที่ห่างไกลที่เราไม่ได้เจอกัน
ยังคงคิดถึงเธอทุกวัน เฝ้ารอวันนั้นวันที่เราได้เจอ
อีกไม่นานแล้วล่ะ...คนดี
ที่คนคนนี้จะกลับไปอยู่ข้างเธอเสมอ
เนิ่นนานที่เราห่าง ที่ระยะทางกันฉันกับเธอ
หวังว่าคนไกลกันคงอยากพบเจอ  เหมือนกัน
จะกลับไปที่เดิม..ที่จากมา
เพราะรู้ว่ามีคนที่มีค่ารออยู่ตรงนั้น
แม้ห่างกันแสนไกล แต่หัวใจยังผูกกัน
ไม่นานหรอกนะจะกลับไปมีเธอฉัน เหมือนวันวาน				
comments powered by Disqus
  • นรสิริ

    5 กรกฎาคม 2552 11:46 น. - comment id 1010134

    กลับมาเถิดนะขวัญฉันรออยู่
    คอยเคียงคู่เธอนั้นมิหวั่นไหว
    คอยด้วยปวดร้าวเศร้าทรวงใน
    กลับมาเถิดดวงใจฉันรอเธอ
    
    
    แวะมาเยี่ยมค่ะ
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    6 กรกฎาคม 2552 12:45 น. - comment id 1010519

    ที่เดิม ตรงนี้ เคยมีรัก....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน