มันซ่อนอยู่ข้างใน!!!!

จูดี้

หากฉันงามเปล่งปลั่งดั่งบุษบา              มีนัยตาดั่งกวางแปลงจำแลงฝัน
งามหัวจรดเท้าขาวเช่นสร้อยสุวรรณ    สารพันองค์เอวชัดไม่ขัดตา
ปรนนิบัติพัดวีมัทรีชิด                         ซ้ายสนิทหลบไปให้ไกลหนา
ทั้งวาจาเพราะกว่านางสีดา                   นางโนราไม่อาจเปรียบมาเทียบกัน
รักเดียวใช่วันทองมีสองจิต                  เธอจะคิดเปลี่ยนใจไหมมารักฉัน
ไม่ใช้รากราคะให้ใจเกี่ยวพัน              ไม่เสกสรรค์คุณไสยใส่ตัวเธอ
ขอเพียงแต่แค่ไม่มองรูปภายนอก        มันอาจหลอกคุณคิดผิดพลั้งเผลอ
ว่านางนี้ไม่งามล้ำเลิศเลอ                     คนให้เจอของดีมีอยู่ใกล้ตัว				
comments powered by Disqus
  • ไส้เดือนตัวที่13

    28 สิงหาคม 2552 17:03 น. - comment id 1032908

    ของดีมีใกล้ตัวจริงๆเหรออออออออ อิอิ9.gif
  • จูดี้

    29 สิงหาคม 2552 17:57 น. - comment id 1033240

    ถ้าลองมองดูก็อาจจะเจอนะ คุณไส้เดือน
    ฮุๆ40.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน