แทบขาดใจ

ดวงจันทร์

ล่องเรือในแสบแสบนี้มาปีกว่า
จากที่ท่าน้ำรามคำแหงแหล่งอาศัย
สู่ผ่านฟ้าลีลาศที่ขาดใจ
เพราะว่าไม่มีแล้วแก้วสีนิล
เคยได้นั่งแนบชิดสนิทเนื้อ
เคยได้เกื้อกูลกันในบางสิ่ง
เคยร่วมทางเจรจาไม่ชังชิง
แต่ความจริงตอนนี้ไม่มีเธอ
ไม่มีแล้วที่ท่าน้ำในยามเช้า
ไม่มีเงาคนที่เฝ้าคอยเสมอ
ไม่มีทางที่ฉันจะพบเจอ
ไม่มีเธอที่เคยเดินร่วมทาง
แสนเจ็บแสบแสนแสบยิ่งแสบซ้ำ
ยิ่งเอ๋ยคำว่ารักยิ่งไกลห่าง
ยิ่งแสดงยิ่งต่างคนบนหนทาง
ทิ้งพี่ให้อ้างว้างกลางนที				
comments powered by Disqus
  • แมงกุ๊ดจี่

    24 ตุลาคม 2552 20:53 น. - comment id 1056325

    สวัสดีค่ะ 
    
    แสนเจ็บแปลบแสบทรวงหน่วงในอก
    รักสะท้านสะทกหัวอกไหม้
    เขาแยกทางทิ้งร้างเหินห่างไป
    ไม่สนใจใยดีตรงนี้ใครคอย..
    
    เจ็บ...
    เวลาจะเยี่ยวยารักษาแผล..
    เป็นกำลังใจให้หายไวไวค่ะ
  • วงศ์ตะวัน

    24 ตุลาคม 2552 21:46 น. - comment id 1056372

    5.gif5.gif5.gif5.gif5.gif
    
    ลองเปลี่ยนเส้นทางดูนะคะ
    
    เผื่อว่า...จะเจออะไรใหม่ๆ
    
    37.gif37.gif37.gif37.gif37.gif
  • เสมอจุก

    25 ตุลาคม 2552 08:02 น. - comment id 1056456

    อกพี่กลัดหนอง  พี่หมองดังคลองแสนแสบ........ฯ
    อาจเป็นอาถรรพ์แห่งตำนานอ้ายขวัญอีเรียมครับ คู่กันแล้วไม่แคล้วกันจ้า 21.gif
  • ยายแม่มด

    25 ตุลาคม 2552 13:41 น. - comment id 1056567

    เดี๋ยวนี้แสนแสบเน่าหมดแล้วค่ะ
    
    แสบจริงๆด้วย   อิอิอิ
    
    มาทักทายค่ะ
    
    11.gif6.gif36.gif
  • ปรางทิพย์

    25 ตุลาคม 2552 23:37 น. - comment id 1056738

    แสบแสนจริง ๆ นะคะ
    ลองล่องเรือครั้งใหม่นะคะ
    ความรักก็เหมือนสายน้ำค่ะ
    36.gif36.gif36.gif
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    26 ตุลาคม 2552 06:29 น. - comment id 1056772

    ว้า  จะขาดใจแล้วหรอครับ
    
    อย่าพึ่งสิครับ  
    
    เรื่องแบบนี้ชวนให้เศร้าหัวใจ ไม่น้อยล่ะครับ
    
    แต่เมื่อเขาไม่รัก ก็อย่าไปหวังมากเลยครับ
    
    อาจยังมีคนที่ดี และพร้อมจะยู่กับเรา นะครับ
    
    1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน