บอกฉันสักหน่อยได้ไหม

หัวแร้ง...ปลายปากกา

บอกฉันสักหน่อยได้ไหม
จะได้ตั้งตาคอยอย่างมีหวัง
ถึงแม้โหดร้ายก็จะยอมรับมัน
ก็แค่เพียงคำนั้นจากปากเธอ
จะปล่อยให้ฉันรอทำไม
คำตอบที่เธอให้คงไม่ต่างไปจากนั้น
จะช้าหรือเร็วเธอก็ต้องไปจากกัน
และฉัน...ต้องการเวลาทำใจ
บอกฉันสักหน่อยได้ไหม
แม้คำตอบที่ได้อาจไม่ใช่อย่างที่หวัง
บอกฉันสักหน่อยได้ไหมจะได้ตัดใจจากกัน
จะช้าหรือเร็วก็แค่นั้น...บอกกันแล้วฉันจะไปเอง				
comments powered by Disqus
  • ผู้ดูแลระบบ

    5 พฤศจิกายน 2552 15:54 น. - comment id 1052945

    
    เขียนกลอน   
    
    เพื่อการแบ่งปันพื้นที่หน้าแรก กรุณา Post กลอนไม่เกิน 5 กลอนต่อวัน  
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน