ฝากดูแลความห่วงใย ที่ครั้งหนึ่งเคยมีฉันเป็นเจ้าของ อย่าให้ใครมาจับจองโดยที่เจ้าของไม่เต็มใจ ฝากดูแลความรู้สึกกันเวลาไม่มีฉันอยู่ใกล้-ใกล้ ฝากให้เธอเก็บความห่วงใย เอาใจใส่มันบ้างเมื่อห่างกัน
15 ธันวาคม 2552 18:47 น. - comment id 652319
คนเรายามมีอารมณ์เศร้าจะรู้สึกเหงา อย่าอยู่คนเดียวนะคะ ไปหาอะไรทำ บางครั้งจะช่วยให้ลืมได้เร็วขึ้น ต่อเมื่อ มันผ่านไปนานแล้ว ก็จะเข้าใจได้ว่า "อกหักดีกว่ารักไม่เป็น"
15 ธันวาคม 2552 20:45 น. - comment id 1074572
บางครั้งแค่ได้รัก และ ห่วงใยคนที่เรารัก ในยามที่เขาห่างไกลจากเรา ทำให้หัวใจรู้สึกดี นะ....
15 ธันวาคม 2552 21:41 น. - comment id 1074583
ขอบคุนคะคนเดินดิน..ที่แวะมาเยี่ยม รวมทั้งบอกอะไรให้ลูกหว้าคะ ขอบคุณป้าดวงคนสวย ที่แนะนำคนอารมณ์เศร้า
15 ธันวาคม 2552 22:11 น. - comment id 1074606
ถึงคนที่ครั้งหนึ่งที่เคยมีฉันเป็นเจ้าของหัวใจ ใช้คำว่าเคย...แสดงว่าเป็นอดีตไปแล้วใช่มั้ยครับ คุณลูกหว้าฟังพี่นะ..... ของบางอย่างน่ะ recycle หรือ reuse ได้ แต่บางอย่างน่ะ มัน re ไม่ได้ ทิ้งมันไปซะเถอะครับ ถือว่าเราโชคดีแล้ว ที่เราได้ใช้เป็นมือแรกก่อนโละ โฮะ....โฮะ....โฮะ....อะล้อเล่นขำ ๆ
15 ธันวาคม 2552 22:33 น. - comment id 1074623
คะเป็นอดีต..ไปแล้ว ...แต่ทว่า ..เขามีทีท่าจะกลับมานะสิ แย่จัง!!!
15 ธันวาคม 2552 23:10 น. - comment id 1074643
กาเอ๋ยกาบินมาไวๆ..เจ้าเกาะต้นไทรแล้วโผ ไปต้นหว้า..เจ้าบินไปเหมือนทรามวัยเปลี่ยน ไปเปลี่ยนมา..ใจเจ้าดำดังกา..จึงขอลาละเน้อ ..อ้าว..ว่าเป็นเพลงไปนั่น.. น้ามาให้กำลังใจอีกสักครั้ง..นะ
16 ธันวาคม 2552 00:07 น. - comment id 1074651
อิอิ...กำลังใจจากน้าประทานคนเก่ง ลูกหว้าน้อมรับคร่า ขอบคุณด้วยดอกไม้ละกัน
16 ธันวาคม 2552 07:39 น. - comment id 1074700
แม้ไม่ได้ดูแล แต่ได้ห่วงใยเสมอๆ ก้อมีความสุขนะครับ มาเป็นกำลังใจครับ
16 ธันวาคม 2552 15:11 น. - comment id 1074848
ขอบคุนค่าพี่donjuann ทีแวะมาให้กำลังใจ งั้นลูกหว้าตอบแทนด้วย กับ
16 ธันวาคม 2552 22:05 น. - comment id 1075027
แปลกอยู่เหมือนกัน ว่าทำไม ตอนคบกันแรก ๆ หญิงเฉยๆ ผู้ชาย มักจะเกือบเต็มร้อย พอเอ่ย คำว่ารัก ไปสักระยะ ผุ้หญิงรักมากกว่า ผู้ชาย เริ่มลดลง ผมเอง ก็เรียกว่า เกือบจะเป็น อย่างนั้น จึงห่างๆ ออกมา แต่ไม่ได้คบใครหรอกนะครับ เพียงแต่ว่า เหมือนอยากอยู่คนเดียว นี่แหละ สมน้ำหน้า ตัวเอง สักที
16 ธันวาคม 2552 22:39 น. - comment id 1075041
อ่านะคะพี่กวีน้อยย... ลูกหว้าก็ไม่ค่อยเข้าใจความรักสักเท่าไหร่ บางทีก็อยากมีคนเคียงข้าง บางทีก็อยากยู่คนเดียว.... แต่.....ลูกหว้า.....นะเริ่มแรกลูกหว้าก็รักนะ แต่หลังมันกลายเป็นเบื่อไปงั้นอ่า แล้วพี่สมน้ำหน้าตัวเองทำไมอ่า