แสนคำนึง

ปาณาดี

แสนคำนึง....
ดังประหนึ่งหัวใจสลาย
ทรมาน...ยามคิดถึง อยู่ไม่วาย
จนกว่าชีพ...จะมลาย...หรืออย่างไร
เมื่อดาวกระพริบแสง
น้ำตา....ไม่เหือดแห้ง...รินสาย
ราตรี เป็นพยาน..แห่งห้วงใจ
หากแต่..หายใจ...อยู่ได้...ด้วยคำนึง				
comments powered by Disqus
  • เสมอจุก

    23 ธันวาคม 2552 23:31 น. - comment id 1078366

    ขนุนคิดถึงกันบ้างนะ
  • ปรางทิพย์

    23 ธันวาคม 2552 23:44 น. - comment id 1078376

    เพียงแค่คิดถึง 
    สุดซึ้งคะนึงใจ
    36.gif36.gif36.gif
  • ตัวเล็ก

    24 ธันวาคม 2552 00:29 น. - comment id 1078401

    พี่ชื่อขนุนเหมือน  น้อง ของแตงเลยล่ะค่ะ
    
    แวะมาสวัสดีนะคะ
    
    ติดหนี้อีกแล้ว  ไว้วันหน้าวันหลัง
    จะมาชดใช้ให้สัก แสนตำลึงนะคะ
  • ฉางน้อย

    24 ธันวาคม 2552 07:32 น. - comment id 1078457

    11.gif36.gif6.gif
  • ดอกบัว

    24 ธันวาคม 2552 19:44 น. - comment id 1078626

    11.gif36.gif46.gif
  • นรสิริ

    25 ธันวาคม 2552 13:17 น. - comment id 1078854

    มาอ่านบทกลอนซึ้งๆค่ะ
    
    แสนคำนึงถึงคนที่ไกลห่าง
    โอ้อ้างว้างคราไกลใจห่วงหา
    ยังจดจำคำหวานซ่านอุรา
    อยากบอกคนปลายฟ้าคิดถึงจัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน