ค้นหาความสุข

ดาวน้ำเงิน

โอ้ความสุข  อยู่ที่ไหน  ใครเล่ารู้
แสวงหา  เฝ้าดู  เจ้าอยู่ไหน
อำนาจ-ลาภ  ยศ-เงินทอง  ของสิ่งใด
ยากแค่ไหน  หามาครอง   เป็นของกู
แต่สูงสุด  จุดสุดท้าย  ที่ปลายฟ้า
ทุกทุกสิ่ง  ได้มา  ช่างอดสู
สุขยิ่งใหญ่  อยู่ในใจ   ไยไม่ดู
กายรับรู้  จิตสงบ  พบสุขใจ				
comments powered by Disqus
  • นรสิริ

    31 ธันวาคม 2552 19:24 น. - comment id 1081180

    สวัสดีปีใหม่ค่ะ
  • kasin

    2 มกราคม 2553 08:25 น. - comment id 1081314

    ทุกสิ่งยิ่งไขว่คว้าได้มาเป็นสุข
    เปลี่ยนเป็นทุกข์ไม่พอเพียงหยุดมิได้
    ยิ่งโลภยิ่งโกรธยิ่งหลงงมงาย
    ชีวาวายใกล้ดับยังจับมัน
    
    ปล่อยไม่ลงยังเสียดาย
    ขอให้มีความสุขปีใหม่นะครับ  36.gif
  • ภัทราภา

    3 มกราคม 2553 13:33 น. - comment id 1081474

    ชอบแนวการแต่งของคุณมากค่ะ  
    1.gif1.gif1.gif1.gif37.gif
  • กวีเดินดิน

    3 มกราคม 2553 13:35 น. - comment id 1081475

    ความสุขอยู่ที่ความทุกข์ ถ้าเราลดความทุกข์ลงเราก็จะพบความสุขอย่างง่ายดาย
    3.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน