หยุดไปเลย

ณ.คลองฉวาง

ร่ายรำอยู่กลางเปลวเพลิง
ระเริงอยู่ใต้แสงจันทร์
ให้ชีวิตมันอิสระ
ไม่เป็น ภาระขึ้นกับใครๆทั้งนั้น
   หยุดไปเลยไม่ต้องมาบอก
หยุดไปเลยไม่ต้องชี้นิ้วสั่ง
หยุดไปเลยที่จะใช้กำลังบังคับใคร
    ใครจะรักจะชอบก็ขอบใจ
ใครไม่รักช่างหัวมันปะไร
สายตาเธอฉันดูออก
เธอชอบหรูชอบหลอกไม่จิงใจ
    หยุดไปเลยไม่ต้องทำเป็นรัก
หยุดไปเลยไม่ต้องทำให้หวัง
หยุดไปเลยไม่ต้องลังเลได้ไหม
    หัวใจคนทุกคนล้วนเป็นหนึ่ง
ความแตกต่างเป็นเรื่องต้องเข้าใจ
ใครจะเหมือนใครไปได้หมด
มาตั้งกฎงี่เง้าทนไม่ไหว
    หยุดไปเลยไม่ต้องมาสอน
หยุดไปเลยไม่ต้องเห่าต้องหอน
หยุดไปเลยไม่ต้องมาอ้อนวอนให้เปลียนใจ
                                    คัดลอกจากเนื้อเพลง  หยุดไปเลย  วง TKO  แต่งโดย(พลาย  ปฐมพร  ปฐมพร)				
comments powered by Disqus
  • กวีน้อยเจ้าสำราญครับ

    13 มกราคม 2553 12:18 น. - comment id 1085326

    ใครไม่รัก ก็ไม่เป็นไร ใช่ไหมครับ
    
    แอบประชดใครอยู่ป่าวน้อออ
    
    31.gif31.gif31.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน