ไม่ใช่เพราะเธอไม่ดี แต่ฉันยังไม่อยากมีใครในตอนนี้ เข้าใจไหม? ไม่ใช่ฉัน...เป็นคน...ไม่มีหัวใจ แต่ยังหวั่นไหวกับสิ่งใหม่ๆ...ที่ผ่านเข้ามา เลยยังไม่อยากเอ่ยคำว่า"รัก"ไป เพราะกล้วใจตัวเองหวั่นไหว..เลยไม่กล้า สำหรับฉัน.ฐานะความผูกพัน ไม่สำคัญเท่าวันเวลา สักวันถ้าหัวใจอยากมีใครเดินเข้ามา ฉันสัญญา...ว่าจะบอกเธอ
15 มกราคม 2553 00:21 น. - comment id 1086165
มาบอกใยตอนนี้ เพราะว่าพี่จะนอนแล้ว ลูกหว้าแม่น้องแก้ว ไว้ตื่นแล้วจะมาเยือน ราตรีหวัด.. จะเข้าใจดีไหม..น๊า
15 มกราคม 2553 08:37 น. - comment id 1086206
เง้ออออ.... ยังกะแต่งตอบนู๋แน่ะ แหะ.. ..เข้าใจก่ะได้ๆๆๆๆ ทักทายยามเช้านะคะ
15 มกราคม 2553 09:42 น. - comment id 1086267
คิดว่า เขาคงเข้าใจอะนะ
15 มกราคม 2553 18:49 น. - comment id 1086523
เข้าใจแล้ว ทำความเข้าใจ เรียบร้อย
16 มกราคม 2553 02:37 น. - comment id 1086673
หากมีใครคนอื่นเดินเข้ามา บอกเค้าแล้ว....จะเข้าใจดิ ความรักต้องใช้ความเข้าใจนะคะ แล้วก็ต้องใช้เวลาเช่นกันค่ะ
16 มกราคม 2553 14:45 น. - comment id 1086849
OK , I see ja.
18 มกราคม 2553 09:49 น. - comment id 1087439
จะเข้าใจหรือไม่..ไม่กล้าตอบอะไรในตอนนี้ แต่อยากรู้เหตุผลก่อนว่า..ทำไมจึงไม่อยากมี ใครในตอนนี้..หรืออดีตที่ผ่านมามันเจ็บปวด มากหรือไร?หรือหวั่นใจกับสิ่งใหม่ๆที่จะเข้า.. มาแทนสิ่งที่ขาดหายไปใช่ไหม?..ครับ เข้มแข็งไว้นะครับ...อย่ากลัวเลยนะ
20 มกราคม 2553 18:19 น. - comment id 1088645
vov.. พี่กิตติเวทย์ เข้าใจกันหน่อยจิ คุนคมดาบนารี แฮะๆเข้าใจกดีนะ แต่งตอบไหมนี่ก็ ไม่แน่ใจ55+ พี่กิ่งโศก อืมม ดีใจนะที่เข้าใจอ่า พี่ณัฐ... เข้าใจง่ายจัง อิอิ พี่ปราง หว้าก็คิดนะว่า มันจะเป็นเช่นั้นแล พี่สุริยันอินเตอรืมาเชียว อืมดีจังทีเข้าใจ น้าประทานน ก็เป็นอย่างที่น้าว่ามแหละคะ จะเข้มแข็งคะ ขอบครทุกำลังใจนะคะ