เคยไหม ความคิดถึง

เค้าหาว่านู๋ตอแหล

เคยไหม ความคิดถึง
จะทำให้เธอซึ้งอย่างฉัน
มีร้องไห้ หรือไหวหวั่น
เธอจะเป็นอย่างนั้นบ้างไหม
อย่างเธอจะรู้เหรอว่า
ความคิดถึงมีคุณค่าสักเท่าไหร่
เพียงแค่ความรู้สึกในหัวใจ
เธอมีมัน ให้ฉันได้ แค่ไหนกัน				
comments powered by Disqus
  • วาสุกรี

    27 มกราคม 2553 14:07 น. - comment id 1092074

    งามครับ
  • คมดาบนารี

    27 มกราคม 2553 18:36 น. - comment id 1092242

    น้องเอ้ย...หน้าตาคิกขุเชียว...11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน