ฉันรักเธอ

อรรธนิศา

ฉันรักเธอเพราะเธอทำให้คิดถึง
ฉันรักเธอเพราะเธอซึ้งตรึงไม่หาย
ฉันรักเธอเพราะเธอสมงามคมคาย
ฉันรักเธอเพราะฉันหมายได้ชิดชม
ฉันรักเธอไม่เคยทำให้ช้ำจิต
ฉันรักเธอไม่เคยคิดให้ขื่นขม
ฉันรักเธอไม่เคยห่างร้างระทม
ฉันรักเธอไม่เคยถมให้ตรมใจ
ฉันรักเธอสุดจะเอื้อนวจีเอ่ย
ฉันรักเธอสุดจะเฉยนิ่งอยู่ไหว
ฉันรักเธอสุดท่วมท้นจนล้นใจ
ฉันรักเธอสุดฤทัยใครไหนเทียม				
comments powered by Disqus
  • =ดับฝัน=

    18 กุมภาพันธ์ 2553 09:44 น. - comment id 1101583

    มาจองก่อง
    ที่ 1 เย้ๆๆๆ
  • มวลภมร

    19 กุมภาพันธ์ 2553 10:25 น. - comment id 1102022

    16.gif รักขนาดนี้ รักด้วยแล้วกันนะครับ16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน