**.. วิชาชีพ ..**

**.. เช่นรวีโชติ..**


  ๑. วิชาชีพเรียนมาสูงค่ายิ่ง
     ตระหนักสิ่งจารจดบทกฎหมาย
     หากตีความชี้นำเพื่อทำลาย
     เท่ากับขายศักดิ์ศรีชีวิตตน..

๒. จึงเนติบริกรว่อนเถือกถม
    พาลสังคมตราหน้าเขาด่ากร่น
    กู้ศักดิ์ศรีศรัทธามหาชน
    ด้วยมือคนรุ่นใหม่...ที่ไม่โกง...


  ด้วยความหวังดี
**.. เช่นรวีโชติ ..** ( ก.ประแสร์ ศิษยาพร )
    				
comments powered by Disqus
  • กิตติกานต์

    8 มีนาคม 2553 00:27 น. - comment id 1108395

    ด้วยมือรุ่นใหม่ที่ไม่โกง....
    
    นี่คือความหวังค่ะ...36.gif11.gif
  • ประทาน

    8 มีนาคม 2553 16:58 น. - comment id 1108685

    จริงๆแล้วมันหายากนะครับที่ไม่โกง..ทุกยุค
    
    ทุกสมัยรัฐบาลไหนบ้างที่ไม่โกง..โกงทั้งนั้น..
    
    โกงเราไม่ว่าขอให้มีผลงานประจักษ์แก่สาย..
    
    ประชาชีก็เป็นที่พอใจแล้วครับ..กระผม
  • **.. เช่นรวีโชติ..**

    8 มีนาคม 2553 21:55 น. - comment id 1108820

    ขอบพระคุณครับ 29.gif16.gif1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน