....เหนื่อย.....

ยูริ

เหน็ดเหนื่อยกับทุกสิ่งที่ต้องเจอ.....
เหนื่อยแล้วกับการรักเธอรู้บ้างไหม
ให้จบตรงนี้ดีกว่า.....อย่าเสียเวลาฝืนต่อไป
ในเมื่อเธอเองก็หมดใจ,,,,และฉันก็รับไม่ไหวกับความเฉยชา
....ให้เหลือเพียงช่วงเวลาที่เคยได้ก้าวผ่าน
ให้เหลือเพียงวันวาน...ที่เคยห่วงหา
เมื่อคนหนึ่งหมดใจ,,,ก็ต้องจบไปเป็นของธรรมดา
แต่เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่าฉันจะยอมร้างลาให้จบไป
....ไม่สำคัญหรอกว่าฉันจะลืม...หรือไม่ลืมเธอ
ความสุขของฉันไม่ได้อยู่ตรงที่การได้พบเจอรักครั้งใหม่
หากฉันจะรัก,,,ก็เพราะว่าอยากรัก,,,ไม่ใช่เพราะอยากลืมใคร
เธอจึงไม่จำเป็นต้องห่วงใย,,,,เมื่อทั้งหมดใจไร้ความผูกพัน
				
comments powered by Disqus
  • kasin

    13 มีนาคม 2553 01:05 น. - comment id 1110347

    เหนื่อยกับรักที่ยากจะเข้าใจ
    เมื่อเธอไม่อาลัยในตัวฉัน
    สิ้นสุดรักวันนี้ความสัมพันธ์
    เธอกับฉันรักกันเพียงในนาม
    มาขอแจมด้วยครับ  36.gif
  • ป๋อง สหายปุถุชน

    15 มิถุนายน 2553 18:20 น. - comment id 1136556

    36.gif36.gif36.gif29.gif31.gif41.gif57.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน