ไม่จำเป็นหรอก

สายธารเที่ยงธรรม

...ไม่จำเป็นต้องฝืนใจ
ถ้าจะไปก้ไปเถอะ
...ไม่จำเป็นต้องเย็นชา
แค่บอกลาก่อนจากไป
...ไม่จำเป็นต้องทนอยู่
ถ้ารู้สึกว่าไม่ไหว
...แค่รู้ว่าเธอฝืนใจ
ฉันก็เจ็บจนเกินพอ...				
comments powered by Disqus
  • ฝนฟราวฟ้า

    29 มีนาคม 2553 13:14 น. - comment id 1112490

    เจ็บปวดรวดร้าว
    นึกถึงคราวที่เธอไปจากฉัน
    น้ำในตายังไหลมาอยู่ทุกวัน
    เมื่อความฝันที่สร้างมาเริ่มห่างไกล
    แวะมาให้กำลังใจกันยามบ่ายยยย
  • ประทาน

    30 มีนาคม 2553 01:40 น. - comment id 1116178

    เราสองคนเหมือนคนเดียวกันแล้ว..จะให้ไปจาก
    
    กันง่ายๆคงไม่ได้หรอกครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน