ทะเบียนรถสวย สงขลา มาเที่ยวเล่น ตำรวจเห็นพิรุจ จึงหยุดตรวจหา เห็นกระสุ่น ปืนผา ซุกซ่อนมา หกคนหนา สังกัด กมม. หรือนี่คือ นักรบผู้ก่อการดี หรือ่ว่านี้ คือสันติอหิงสา ที่ร้องขอ พันธมาร ที่จับได้ ไม่เพียงพอ ยังมีต่อ แฝงมาฆ่า ปวงชน วิธีการพวกมาร ปากหวาน เหมือนซาตาน ซุกซ่อนมา ล่องหน หรือนี่คือ กลยุทธจารชน ที่เลวเกินกว่าคน ที่เกิดมา กล่าวหาเขาว่า ไร้สติ เหอะน่าขำ ดูเธอทำ ทำได้ ไร้ศึกษา ปากปราศัย ใจเหี่ยม เสี้ยมกันมา ดูเถิดหนา หน้าข่าว จะกล่าวอีกกาลไกล
16 เมษายน 2553 09:39 น. - comment id 1121403
ไอ้คนสารเลวอย่างไอ้ปอ ประตูหลังจอมมารถั่วดำ ชาติชั่วอย่างไอ้พรรคเก่าก่นรกแอบเช็ดเมียเพื่อน ไอ้พวกพันทมารชั่วทำลายชาติ พวกมันหน้าเนื้อใจเสือ พวกมันเลวได้ใจ
16 เมษายน 2553 12:36 น. - comment id 1121431
ส่งทหารไปทำไมหละ ตอนบุกสนามบินไม่เห็นสักตัว แล้วไปยิงเขาก่อนทำไม เห็นคนตายปะ
17 เมษายน 2553 17:54 น. - comment id 1121713
การเมืองเริ่มเข้ามาสู่Thaipoemแล้วหรือ